Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Những lưu ý khi vay vốn kinh doanh

Trước khi vay vốn kinh doanh, bạn cần xem xét kĩ và lường trước mọi việc. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

Hiện nay, cả nước có tới vài chục ngân hàng bao gồm cả ngân hàng nhà nước, ngân hàng thương mại, ngân hàng liên doanh, ngân hàng vốn nước ngoài….Mà hầu như ngân hàng nào cũng có hình thức cho vay vốn kinh doanh nên những cá nhân muốn kinh doanh hoàn toàn có thể làm được. 

lưu ý khi vay vốn kinh doanh
Trước khi vay vốn kinh doanh, bạn cần xem xét nhiều điểm quan trọng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất


Trước khi quyết định vay vốn kinh doanh, bạn cần xem xét một số điểm sau:

+ Niềm đam mê: Đam mê kinh doanh, đam mê làm giàu không phải là việc xấu. Nếu bạn có niềm đam mê thực sự với kinh doanh, muốn kiếm những đồng tiền do mình làm ra một cách chính đáng thì hãy nuôi dưỡng và thực hiện bằng niềm đam mê của mình

+ Tình hình thị trường: Trước khi quyết định kinh doanh, bạn cần thăm dò thị trường và phán đoán xem liệu mặt hàng mình sắp tung ra có cạnh tranh với những nơi khác nhiều không, có thể thu hút được nhiều khách hàng không. Điều này rất quan trọng bởi nó liên quan đến thành bại của bạn.

+ Bạn cần bao nhiêu tiền: Hãy xem mình sẽ dùng hết bao nhiêu tiền để vay vốn kinh doanh. Bạn không nên vay nhiều ngay lúc đầu. Làm ăn phải chậm và chắc.

+ Lường trước tình huống xấu: Giả sử nếu bạn không bán được hàng và bạn phải đóng cửa cõng theo món nợ bạn sẽ làm thế nào. Hãy lường trước những gì xấu nhất thì chắc chắn bạn sẽ không rơi vào ngõ cụt ngay cả khi bạn ở tình huống xấu nhất.

Chúc bạn may mắn và hoạch địch kế hoạch kỹ lưỡng trước khi làm thủ tục xin vay vốn kinh doanh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét