Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Ưu đãi lãi suất vay mua xe dưới 6% một năm

Ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ ưu đãi mức lãi suất từ 5,99% một năm dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua xe ôtô.

Chương trình này được áp dụng nhân sự kiện nhà băng này khai trương trụ sở mới tại số 41 - 45 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. Việc khai trương trụ sở trung tâm kinh doanh nằm trong chiến lược tái định vị thương hiệu, phát triển cơ sở hạ tầng theo mô hình kinh doanh và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của OCB.



Lãi suất vay mua xe dưới 6% một năm
Vay mua xe lãi suất dưới 6% một năm.

Đại diện ngân hàng cho biết, khách hàng đến giao dịch tại trung tâm OCB dịp này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: gói vay ưu đãi với khách hàng có nhu cầu vay mua xe ôtô; miễn phí mở thẻ Mastercard sẽ và phí thường niên năm đầu; tặng 3.000 voucher 500.000 đồng của Fashion Mac; hoàn tiền 1 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên giao dịch với hạn mức 10 triệu đồng; tặng 500 voucher 200.000 đồng của Siêu thị Big C.

Sau khi công bố hệ thống nhận diện thương hiệu và mô hình kinh doanh mới, OCB đã liên tiếp khai trương các trụ sở giao dịch mới tại các thành phố: phòng giao dịch Thốt Nốt - Chi nhánh Cần Thơ, Khánh Hòa, TP HCM, Châu Đốc - An Giang, chi nhánh Hậu Giang, phòng giao dịch Gành Hào - chi nhánh Bạc Liêu... Theo kế hoạch, OCB sẽ thay thế toàn bộ hình ảnh thương hiệu mới tại 95 chi nhánh, phòng giao dịng trong năm 2013 và đặt trụ sở giao dịch tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước vào năm 2015.

Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và triển khai mô hình chi nhánh mới - đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng tại các điểm giao dịch là một trong những bước đi chiến lược của ngân hàng.

Văn Hữu

Nguồn:
http://www.baomoi.com/Uu-dai-lai-suat-vay-mua-oto-duoi-6-mot-nam/126/12410823.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét