Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn và có kỳ hạn tại các ngân hàng

Ngân hàng Bắc Á đang dẫn đầu lãi suất về kỳ hạn dài, lên tới 8,9%/năm. Trong khi đó, Agribank đứng đầu khối ngân hàng có lãi suất cao đối với các khoản tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn.


Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn được các ngân hàng công bố.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn và có kỳ hạn được các ngân hàng công bố.
Mới đây, một loạt ngân hàng đã có động thái giảm lãi suất huy động. Để độc giả có thể dễ dàng tìm được kênh huy động tiền gửi hiệu quả nhất, PV tạm liệt kê dưới đây những ngân hàng có lãi suất cao nhất trong từng kỳ hạn, áp dụng với đối tượng gửi tiền là cá nhân. 

Các ngân hàng áp dụng lãi suất tiền gửi có kỳ hạn mức cao đối với khách hàng cá nhân thông thường có quy mô nhỏ. 


Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn 


Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đang dẫn đầu lãi suất kỳ hạn này với mức lãi suất 1,2%/năm. Sản phẩm tiết kiệm này tiện lợi trong việc thanh toán, giao dịch. 


Kỳ hạn 1 - 2 tháng


Lãi suất cao nhất của kỳ hạn này là 6%/năm, tại ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank), ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank), ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNCB). 


Kỳ hạn 3 tháng 


Lãi suất cao nhất là 6%/năm, tại các ngan hang tmcp Phương Đông (OCB), PGBank, HDBank, VNCB. 


Kỳ hạn 6 tháng


Lãi suất cao nhất là 8%/năm, áp dụng tại ngân hàng TMCP Quốc dân (NVB) đối với khoản tiền gửi trên 5 tỷ đồng; đối với khoản tiền 2 – 5 tỷ đồng – áp dụng lãi suất 7,9%/năm; lãi suất 7,8%/năm đối với tiền gửi từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng. Với khoản tiền dưới 500 triệu đồng, NVB đồng hạng với VNCB khi đưa ra mức lãi suất 7,7%/năm. 


Kỳ hạn 9 tháng


Với khoản tiền gửi dưới 500 triệu đồng, áp dụng lãi suất cao nhất là 7,8%/năm tại các ngân hàng VNCB và NVB. Với khoản tiền 5 tỷ, NVB lại dẫn đầu với lãi suất đưa ra là 8,1%/năm. 


Kỳ hạn 12 tháng


8,4%/năm tại VNCB. Với khoản tiền gửi trên tỷ, NVB sẽ dẫn đầu với lãi suất áp dụng là 8,5%/năm. 


Kỳ hạn 13 - 36 tháng


Ngân hàng TMCP Bắc Á đang dẫn đầu với lãi suất 8,9%/năm. Tuy nhiên, chỉ còn 3 ngày nữa ngân hàng này sẽ áp dụng lãi suất mới, chỉ còn 8,5%/năm, nhường quán quân lãi suất kỳ hạn này cho VNCB với mức lãi suất huy động 8,6%/năm. 

Những ngân hàng đưa ra lãi suất cao nhất gần đây dính líu một số thông tin không tốt, ví như tại VNCB có tới 3 lãnh đạo bị bắt, OCB chưa đòi lại được khoản tiền gửi trong vụ siêu lừa Huỳnh Thị Huyền Như, NVB thì đang "trống trải" về nhân sự chủ chốt khi Hội đồng Quản trị (HĐQT) ngân hàng chỉ còn 3 người đến cuối tháng sau...


Nguồn:
http://news.zing.vn/Gui-tien-vao-ngan-hang-nao-huong-lai-suat-cao-nhat-post451372.html

Xem thêm tại tin tức ngan hang tmcp phuong dong




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét