Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Sử dụng dịch vụ sms banking được hưởng khuyến mãi từ mobifone

Với mong muốn khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi, trong hai ngày, hôm nay 22/5 và 23/5/2014, MobiFone ưu đãi lên đến 50% số tiền thanh toán cho thuê bao trả sau thanh toán cước qua các hình thức trực tuyến. Trong đó có sms banking.
Sử dụng dịch vụ sms banking hưởng khuyến mãi
Sử dụng dịch vụ sms banking được hưởng khuyến mãi từ mobifone


Theo đó, thuê bao trả sau MobiFone sẽ được hưởng ưu đãi 50% giá trị khi thanh toán cước qua các kênh sau:

- Website www.mobifone.com.vn

- Các dịch vụ thanh toán hóa đơn của các ngân hàng (kết nối qua cổng thanh toán SML, VNPay, Banknetvn, thanh toán trên máy ATM ), bao gồm: Internet banking, sms banking, Mobile Banking, ATM, Các trang web thanh toán, Thanh toán tại quầy giao dịch của ngân hàng

- Đăng ký và sử dụng hình thức thanh toán tự động định kỳ (Nhờ thu tự động).


Với số tiền khuyến mại được hưởng, thuê bao được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng như thoại, SMS/MMS nội mạng… trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn thanh toán cước và được hưởng khuyến mại, nếu không sử dụng hết, số tiền khuyến mại sẽ không được bảo lưu.

Tuy nhiên, MobiFone cũng đưa ra một số lưu ý cho khách hàng của mình. Nhà mạng không giới hạn số lần thanh toán; Khách hàng sẽ không được hưởng khuyến mại nếu là một trong số các thuê bao sau: thuê bao thanh toán cước bằng hình thức nạp thẻ trực tuyến Fastpay, thuê bao đang hưởng chương trình khuyến mại thoại nội mạng, khuyến mại VNPT hoặc thuê bao thuộc đối tượng khách hàng doanh nghiệp. 


Nguồn:

http://www.baomoi.com/Tra-sau-MobiFone-duoc-khuyen-mai-lon/76/13872224.epi



Xem thêm tại tin tức ngan hang tmcp phuong dong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét